Trẻ Hoá Da Mặt Hydra 3Ha

Liệu pháp dưỡng ẩm trẻ hoá da mặt vượt trội HYDRA 3HA là sự kết hợp của Hyaluronic acid phân tử hàm lượng thấp với Hyaluronic phân tử hàm lượng cao có vai trò quan trọng trong việc tác động đến cấu trúc biểu bì kết hợp cùng nấm thông 1055 tạo nên hàng rào chắn tối ưu để giữ nước cho da. Đây chính là công thức dưỡng ẩm và chống lão hoá vượt trội giúp lấy lại làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

1. Liệu pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA là gì?

Hydra 3HA có tên gọi đầy đủ là Hyaluronic Acid 3HA, là sự kết hợp giữa Hyaluronic phân tử hàm lượng cao và Hyaluronic acid phân tử hàm lượng thấp cùng với nấm thông 1055. Từ đó tạo thành hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội.

Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp với mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát. Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ tái sinh collagen mà còn giúp cân bằng và cấp ẩm hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có làn da mịn màng, căng tràn sức sống và khuôn mặt tươi tẻ hơn.

2. Những loại da phù hợp với liệu pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA

Liệu pháp này sẽ phù hợp với những đối tượng riêng. Bạn cần xác định mình thuộc loại da nào để biết được mình có phù hợp với liệu pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA.

  • Da sau lăn kim
  • Da thường, da hỗn hợp
  • Da khô mất nước
  • Da phục hồi sau khi điều trị da công nghệ cao

Tất cả mọi loại da đều có thể sử dụng liệu pháp trẻ hóa da mặt Hydra 3HA của bệnh viện Thẩm Mỹ Xuân Hương để da đẹp hơn sau mỗi lần điều trị.

3. Liệu pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA có ưu điểm gì vượt trội?

Lý do nhiều chị em lựa chọn liệu pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA của Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương là vì nó đem đến nhiều ưu điểm tích cực cho làn da của chúng ta.

3.1. Sản phẩm tương thích với mọi loại da

Như đã nói ở trên, tất cả mọi loại da đều có thể thực hiện liệu trình này. Vì được đặc chế theo công thức phù hợp với tất cả loại da nên cả nam và nữ đều có thể sử dụng sản phẩm này. Bên cạnh đó bất kỳ loại da ở mọi vùng khí hậu và môi trường độ ẩm khác nhau đều có thể trẻ hóa được với liệu pháp này.

3.2. Giúp cái thiện và chống lão hóa vượt trội

Với những Hyaluronic acid phân tử hàm lượng thấp có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu gấp 18 lần. Và Hyaluronic acid phân tử hàm lượng cao giúp ngăn chặn và bảo vệ da khỏi tác nhân gây lão hóa.

3.3. Cấp ẩm và dưỡng da vô cùng hoàn hảo

Nhờ có những thành phần Hyaluronic acid phân tử hàm lượng cao tác động trên bề mặt da giúp phục hồi nhanh các nhân tố giữ ẩm tự nhiên Lipid ở lớp sừng. Từ đó da của bạn sẽ căng bóng và mềm mịn hơn. Liệu pháp này còn thỏa mãn cơn khát của da bằng chiết xuất nấm thông 1055 có khả năng cải thiện dòng chảy của nước đến các tế bào biểu bì, đồng thời là rào chắn tối ưu để giữ nước.

3.4. Lành tính sau phẩu thuật và tái cấp ẩm nhanh

Không chỉ là sản phẩm dưỡng ẩm thông thường, Hyaluronic Acid 3HA còn được sử dụng để tái cấp ẩm nhanh và lành tính sau phẫu thuật.

3.5. Dưỡng ẩm trẻ hóa da vô cùng hiệu quả

Theo nghiên cứu có tới 36% người cảm thấy làn da giảm mức độ mất nước sau khi sử dụng. 71% Người nhận thấy Hyaluronic Acid 3HA giúp độ ẩm của làn da được tăng lên rõ rệt. 99,9% Người sử dụng nhận thấy làn da được trẻ hóa ngay từ liệu pháp đầu tiên.

4. Dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt bằng Hydra 3HA được tiến hành như thế nào?

Khi đến với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương để sử dụng liệu pháp Dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt bằng Hydra 3HA, các bạn sẽ trải qua các quy trình như sau:

Dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA
Dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Tẩy da chết, làm sạch da
  • Bước 3: Thoa tinh chất tái cấu trúc hoạt chất ceramides – omegas
  • Bước 4: Đắp mặt nạ cấp nước
  • Bước 5: Thoa serum smoothing

5. Hiệu quả sau khi làm dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA

Sau khi tiến hành liệu trình này, da của bạn được cải thiện rõ rệt, cụ thể:

  • Sắc tố da được cải thiện, sáng mịn và đều màu hơn
  • Da được dưỡng ẩm trở nên căng bóng và mịn màng
  • Các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, tàn nhang, vết thâm nám được xóa mờ

Thẩm Mỹ Queen Spa – Điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng

  • Khách hàng sẽ được các chuyên gia da liễu hàng đầu thăm khám và điều trị, đưa ra phác đồ điều trị riêng cho từng trường hợp
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách nhiều người kể cả học sinh, sinh viên và dân văn phòng.
  • Queen Spa là điểm đến đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm nay.
  • Queen Spa có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy móc giúp hỗ trợ tốt nhất cho việc trị liệu
  • Chuyên viên giỏi kỹ thuật chuyên môn, thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp

Queen Spa tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu ở lĩnh vực điều trị các bệnh lý trên da, rất nhiều khách hàng đã điều trị tại đây và đã thành công lấy lại làn da mịn màng căng bóng, sạch mụn. Chúng tôi sử dụng mỹ phẩm cao cấp với thành phần 100% từ thiên nhiên, lành tính dịu nhẹ phù hợp cho từng loại da, đảm bảo không gây kích ứng ngay cả với những người có làn da nhạy cảm nhất.

Với mức giá phải chăng, dịch vụ cao cấp, chuyển môn cao hãy để Queen Spa giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: TTTMSapa Libušská 319/126 Praha 4, 14200, CZ
Website: https://queenspaeu.com
Fanpage: https://www.facebook.com/queenspalua
Hotline: +420 776 457 888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *