Trị Nám-Tàn Nhang Laser

Nám da là “nỗi kinh hoàng” của những chị em muốn níu giữ tuổi thanh xuân khi tuổi 30 gõ cửa. Thấu hiểu nỗi trăn trở ấy, Bệnh viện Việt Bắc 1 áp dụng công nghệ Laser Toning giúp điều trị nám hiệu quả, mang lại vẻ đẹp tươi tắn, tự nhiên cho chị em.

Công nghệ Laser Toning trong điều trị nám da, tàn nhang

Sử dụng xung ánh sáng cường độ cao của Laser Toning nhằm xóa mờ các đốm sắc tố trên da nhanh và hiệu quả nhất mà không làm tổn thương tế bào xung quanh. Đặc biệt, Gold Toning còn giúp nhắm đến chính xác mục tiêu là những nguyên nhân gây nám ở biểu bì và hạ bì, tác động và phá vỡ chúng thành những mảnh rất nhỏ, được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Đây chính là ưu điểm vượt trội khi áp dụng công nghệ ánh sáng Gold Toning sử dụng bước sóng 585nm kết hợp quy trình Laser Toning kinh điển với bước sóng 1064nm, tạo nên sự khác biệt đẳng cấp để đặc trị các tình trạng tăng sắc tố do nắng, nám do nội tiết tố hay các dạng nám kháng trị khác với kết quả ngoài sự mong đợi.

Toning tác động sâu vào hạ bì da, có hiệu quả trong việc điều trị nám da, Liệu trình Laser Toning với bước sóng 1064nm tác động vào lớp hạ bì da, giúp điều trị các vấn đề về sắc tố như sạm nám, tàn nhang, thâm mụn, làm da đều màu, sáng và trắng dần lên.

Quy trình điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning:

  • Bước 1: Sau khi thăm khám tình trạng nám, tàn nhang bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với mỗi khách hàng.
  • Bước 2: Khách hàng được tẩy trang, rửa mặt và làm sạch da
  • Bước 3: Thoa tê vùng da cần điều trị Laser Toning
  • Bước 4: Bác sĩ điều chỉnh năng lượng và thực hiện bắn tia laser tập trung vào vùng da bị nám. Sắc tố da sậm màu sẽ nhanh chóng bị phá vỡ, đào thải tự nhiên.
  • Bước 5: Chườm lạnh vùng điều trị, đắp mặt nạ tái tạo và bôi kem dưỡng hỗ trợ hiệu quả trị nám tốt nhất.

Ưu điểm vượt trội khi điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning

An toàn, hiệu quả cao: Công nghệ Laser Toning đã được kiểm chứng bởi FDA – Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, chứng nhận CE của Châu Âu… đảm bảo an toàn cho làn da và đem đến kết quả trị nám tối ưu nhất.

Không để lại sẹo, không mất sắc tố da: Nguồn năng lượng tia Laser giúp chọn lọc những tổn thương sắc tố mà không làm hư hại mô xung quanh hoặc gây tổn thương cho da, không để lại sẹo nhờ phát minh dựa trên học thuyết về ly giải quang nhiệt có chọn lọc dưới mức tế bào.

Trị nám bằng công nghệ Laser Toning không để lại sẹo, không mất sắc tố da

Trẻ hóa da, giúp da trắng sáng: công nghệ Laser Toning ngoài trị nám còn giúp cải thiện da một cách toàn diện. Công suất phát ra lên đến 2000 mj giúp cải thiện collagen và elastine, giúp da trắng sáng, mịn màng.

Hạn chế tối đa tình trạng nám mảng quay trở lại: Laser Toning giúp điều trị nám da triệt để, do đó kết thúc liệu trình điều trị bạn sẽ không phải lo lắng nám da sẽ xuất hiện trở lại.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng: vì liệu trình trị nám bằng công nghệ Laser Toning đơn giản, bạn có thể quay lại cuộc sống hàng ngày ngay sau đó.

Chăm sóc sau điều trị nám, tàn nhang bằng Laser Toning

  • Tránh rửa mặt bằng nước nóng hoặc nước ấm trong 5 ngày đầu tiên sau khi điều trị
  • Tuyệt đối không trang điểm trong thời gian đầu vì nó rất dễ làm da bị kích ứng, mẩn đỏ.
  • Không sử dụng mỹ phẩm có tính lật tẩy hoặc bào mòn da.
  • Tránh đồ ăn cay nóng, nước uống có ga, cồn; hạn chế ăn hải sản, trứng, thịt bò, rau muống … trong 2 tuần sau điều trị.

Chăm sóc đúng cách sau mỗi liệu trình điều trị giúp bạn đảm bảo kết quả lâu dài

  • Không sờ tay lên mặt, để vảy tự bong, không nên bôi nghệ.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Thường xuyên bôi kem chống nắng có SPF từ 20 trở lên trong và sau khi tiến trình điều trị đã kết thúc.
  • Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, bổ sung rau xanh và hoa quả tươi vào thực đơn hàng ngày.
  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Thẩm Mỹ Queen Spa – Điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng

  • Khách hàng sẽ được các chuyên gia da liễu hàng đầu thăm khám và điều trị, đưa ra phác đồ điều trị riêng cho từng trường hợp
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách nhiều người kể cả học sinh, sinh viên và dân văn phòng.
  • Queen Spa là điểm đến đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm nay.
  • Queen Spa có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy móc giúp hỗ trợ tốt nhất cho việc trị liệu
  • Chuyên viên giỏi kỹ thuật chuyên môn, thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp

Queen Spa tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu ở lĩnh vực điều trị các bệnh lý trên da, rất nhiều khách hàng đã điều trị tại đây và đã thành công lấy lại làn da mịn màng căng bóng, sạch mụn. Chúng tôi sử dụng mỹ phẩm cao cấp với thành phần 100% từ thiên nhiên, lành tính dịu nhẹ phù hợp cho từng loại da, đảm bảo không gây kích ứng ngay cả với những người có làn da nhạy cảm nhất.

Với mức giá phải chăng, dịch vụ cao cấp, chuyển môn cao hãy để Queen Spa giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: TTTMSapa Libušská 319/126 Praha 4, 14200, CZ
Website: https://queenspaeu.com
Fanpage: https://www.facebook.com/queenspalua
Hotline: +420 776 457 888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *