Phi Kim Nano

Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, có rất nhiều phương pháp làm đẹp ra đời dành cho chị em phụ nữ. Trong các phương pháp làm đẹp tự nhiên an toàn nhưng không tốn nhiều thời gian thì phi kim nano là một trong những phương pháp được nhiều người ưa chuộng. Vì thế nên giải pháp này được rộng rãi các trung tâm thẩm mỹ trên toàn quốc áp dụng.

Phương pháp phi kim nano là gì?

Phương pháp phi kim nano (hay còn gọi là phương pháp phi kim tế bào gốc) là công nghệ làm đẹp tiên tiến sử dụng các đầu kim nano trên máy tác động sâu theo phương vuông góc với da mặt.

Với nỗ lực tạo ra những tổn thương giả trên da bệnh nhân, da sẽ có cơ chế sản sinh collagen và elastin nhanh hơn bình thường để phục hồi. Từ đó, các khuyết điểm trên da sẽ được khắc phục như sẹo lâu năm, mụn ẩn, mụn viêm… trong thời gian ngắn.

Đánh giá các phương pháp phi kim nano điều trị da

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên thử phương pháp phi kim nano hay không thì bạn hãy xem qua đánh giá nhiều mặt của giải pháp này qua phần trả lời các câu hỏi thường gặp như sau:

Phương pháp điều trị sẹo rỗ và sẹo lõm bằng phi kim nano có hiệu quả không?

Mụn hoặc sẹo lõm là hậu quả của việc điều trị mụn tại nhà không đúng cách. Trong quá trình điều trị, các vết lõm sẽ được lấp đầy do quá trình tái tạo của da sau tổn thương.

Bên cạnh phương pháp phi kim, bạn cũng có thể điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng công nghệ laser tiên tiến.

Dịch vụ phi kim nano dùng để trị mụn có tốt không?

Khi da nổi quá nhiều mụn viêm và để lại những vết sưng đỏ thì các phương pháp điều trị thông thường tại nhà bằng các sản phẩm tự nhiên hoặc thuốc không còn hiệu quả nữa. Phi kim nano là một trong những phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng do thời gian tác dụng nhanh và giá thành rẻ so với các phương pháp sử dụng công nghệ thẩm mỹ khác.

Dịch vụ phi kim DNA cá hồi có tốt không?

Tinh chất cá hồi rất được ưa chuộng không chỉ trong phương pháp phi kim mà còn trong phương pháp lăn kim và vi kim. Làn da sau khi được cấy DNA cá hồi sẽ trở nên căng bóng, mịn màng và trắng sáng hơn trước.

DNA cá hồi thường được cấy lên bề mặt da sau khi hút da để loại bỏ mụn mủ, mụn viêm, mụn nang…

Tuy nhiên, với làn da nhạy cảm hoặc do cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bạn có thể bị nhiễm trùng huyết hoặc nhiễm trùng huyết và nặng nhất có thể dẫn đến tử vong.

Dịch vụ phi kim tảo biển có tốt không?

Tương tự như DNA cá hồi, tảo biển cũng là lựa chọn ưu tiên cho những ai có làn da đen sạm do nám hoặc mụn lâu năm. Da sẽ được kích thích bằng kim silicon nano để sinh tế bào mới trong 1 tuần sau khi phi kim.

Tuy nhiên, phương pháp này không được các bác sĩ da liễu khuyến khích áp dụng cho những bệnh nhân có nguy cơ bị đột quỵ. Bệnh nhân có thể cảm thấy lạnh hoặc đau nhẹ sau khi điều trị.

Dịch vụ phi kim PRP có tốt không?

PRP (Platelet Rich Plasma) là công nghệ mới giúp trẻ hóa làn da, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và xóa nếp nhăn trên khuôn mặt. Cơ chế hoạt động của phương pháp làm đẹp này là lấy máu của người cần điều trị rồi quay ly tâm để tách huyết tương giàu tiểu cầu rồi cấy lên vùng da cần điều trị.

Ưu điểm của phương pháp này là ít gây kích ứng do không sử dụng hóa chất tác động lên da, sử dụng máu của người điều trị…

Quy trình dịch vụ phi kim nano tế bào gốc Tại Queen Spa

Bước 1: Kiểm tra tình trạng da: Ban đầu, khi đến viện thẩm mỹ, bạn sẽ được soi da và tư vấn miễn phí để tìm ra phương pháp và liệu trình phù hợp với làn da của mỗi người. Người điều trị sẽ được thông báo về các phương pháp chăm sóc da đặc biệt sau phi kim.

Bước 2: Làm sạch và làm tê da: Sau khi chấp nhận phương án điều trị đưa ra, bạn sẽ được nhân viên giúp làm sạch da. Bước này tương tự như quy trình chăm sóc da tại nhà hàng ngày của bạn để giúp làm sạch sâu cho da, mang lại hiệu quả tối đa cho liệu trình phi kim. Vì không phải kim loại gây tổn thương da nhỏ hoặc thậm chí chảy máu, nên bạn sẽ được bôi một lớp thuốc tê để giảm đau trong quá trình điều trị. Sau đó, da sẽ được làm sạch lại bằng nước muối sinh lý để tránh tình trạng da bị nhiễm trùng.

Bước 3: Bắt đầu thực hiện phi kim vào da: Đây là giai đoạn chính của chương trình điều trị và kéo dài khoảng 10-20 phút. Việc chọc kim sẽ được thực hiện lần lượt trên từng phần của khuôn mặt để đảm bảo da không bị tổn thương quá mạnh và đột ngột.

Bước 4: Chăm sóc da sau phi kim: Nhân viên điều dưỡng sẽ đắp cho bạn một lớp mặt nạ dưỡng da, giúp làm dịu da để da phục hồi nhanh hơn. Ở phần cuối của liệu trình này, chuyên viên sẽ đắp một lớp kem chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.

Tuy nhiên, sau khi phi kim xong, trong vòng 7 ngày đầu bạn không nên sử dụng ngay các sản phẩm dưỡng da do thành phần hóa học trong chúng có thể gây kích ứng da.

Thẩm Mỹ Queen Spa – Điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng

  • Khách hàng sẽ được các chuyên gia da liễu hàng đầu thăm khám và điều trị, đưa ra phác đồ điều trị riêng cho từng trường hợp
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách nhiều người kể cả học sinh, sinh viên và dân văn phòng.
  • Queen Spa là điểm đến đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm nay.
  • Queen Spa có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy móc giúp hỗ trợ tốt nhất cho việc trị liệu
  • Chuyên viên giỏi kỹ thuật chuyên môn, thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp

Queen Spa tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu ở lĩnh vực điều trị các bệnh lý trên da, rất nhiều khách hàng đã điều trị tại đây và đã thành công lấy lại làn da mịn màng căng bóng, sạch mụn. Chúng tôi sử dụng mỹ phẩm cao cấp với thành phần 100% từ thiên nhiên, lành tính dịu nhẹ phù hợp cho từng loại da, đảm bảo không gây kích ứng ngay cả với những người có làn da nhạy cảm nhất.

Với mức giá phải chăng, dịch vụ cao cấp, chuyển môn cao hãy để Queen Spa giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: TTTMSapa Libušská 319/126 Praha 4, 14200, CZ
Website: https://queenspaeu.com
Fanpage: https://www.facebook.com/queenspalua
Hotline: +420 776 457 888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *