Phun Môi

Phun môi là kỹ thuật sử dụng các bút thêu chuyên biệt gắn các đầu kim siêu nhỏ, tác động lên vùng môi và tạo màu ấn tượng. Phương pháp này vừa hỗ trợ làm đẹp môi, vừa cải thiện hiệu quả dấu hiệu môi thâm, nhợt nhạt kém sắc.

Phun môi thẩm mỹ là gì?

Sở hữu đôi môi sắc nét hồng hào sẽ giúp cho chị em phụ nữ có thêm sức hút với người đối diện. Không thể phủ nhận môi đẹp sẽ giúp cho nụ cười tươi xinh và đầy cuốn hút. Chưa kể, đây còn là điểm nhấn riêng của mỗi người, giúp công việc trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn.

Ngay sau khi thực hiện, quý khách hàng sẽ sở hữu đôi môi sắc nét, màu môi tự nhiên với đường nét cân đối. Công nghệ này thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế đau đớn, tính thẩm mỹ được tồn tại lâu dài.

So sánh sự khác nhau giữa phun môi và xăm môi

Phun môi và xăm môi là hai phương pháp thẩm mỹ môi phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, hai phương pháp này sẽ có nhiều điểm khác biệt nhau, do đó chị em cần nắm để có thể lựa chọn được phương pháp làm đẹp tối ưu nhất.

Theo các chuyên gia, điểm khác biệt lớn nhất giữa phun môi và xăm môi đó là độ sâu của đường kim tác động vào da môi khi phun màu, cụ thể như sau:

  • Đối với xăm môi: Đây là phương pháp truyền thống có xâm lấn, bác sĩ sẽ dùng dầu kim nhỏ để dẫn mực xăm vào sâu trong lớp trung bì giúp cho màu sắc của da môi được đậm và duy trì lâu hơn. Tuy nhiên sẽ tạo cảm giác không tự nhiên và dễ nhận thấy dấu hiệu của thẩm mỹ.
  • Đối với phun môi: Đây là phương pháp tác động bề mặt, bác sĩ sẽ dùng bút phun có đầu kim siêu nhỏ sâu khoảng 0.2 mm di chuyển trên bề mặt môi và từ từ đưa màu mực vào tầng thượng bì của môi, giúp cho mực lên màu đều, nhẹ nhàng và tươi tắn. Tuy nhiên thời gian duy trì màu sẽ ngắn hơn xăm môi.

Tổng hợp những dịch vụ phun môi chất lượng

Có vô vàn những công nghệ phun môi xuất hiện. Tuy nhiên, để đảm bảo màu môi sắc nét, môi có được vẻ đẹp tự nhiên và an toàn, chúng ta cần lựa chọn những công nghệ hiện đại.

Phun môi bằng huyết thanh tự thân

Phương pháp này sử dụng tế bào gốc tự thân của chính khách hàng để tạo màu môi đẹp như ý. Bằng việc lấy máu tự thân của mỗi người, kỹ thuật viên sẽ tiến hành lọc qua hệ thống máy ly tâm để có được huyết tương giàu tiểu cầu. Chính tế bào gốc này được sử dụng để làm đẹp môi, giúp lên màu tự nhiên và sắc nét.

Ưu điểm lớn của phương pháp sử dụng huyết thanh tự thân:

  • Mực xăm là tế bào gốc: Nhờ màu sắc của huyết tương tự thân nên màu môi vô cùng độc đáo, tự nhiên. Khách hàng thực hiện xong sẽ cảm thấy hài lòng.
  • Hồi phục nhanh gấp 3 lần: Các phương pháp phun môi thông thường sẽ mất 3 – 5 ngày để hồi phục môi. Tuy nhiên với phương pháp tế bào gốc tự thân thì có độ tương thích cao hơn với cơ thể, rút ngắn thời gian hồi phục.
  • Cam kết an toàn cao: Quá trình làm đẹp màu môi với huyết thanh diễn ra nhanh chóng. Trong 90 phút thực hiện, môi lên mày đẹp, không đau đớn, không xâm lấn và ảnh hưởng đến người thực hiện
  • Tái tạo màu môi mới hồng hào: Nhờ các tế bào gốc kích thích quá trình sản sinh Collagen tự nhiên, môi sau khi được phun không chỉ có màu đẹp mà nó còn tăng cường độ tươi trẻ, can thiệp hiệu quả những đôi môi thâm xỉn màu.

Phun môi bằng mực hữu cơ Châu Âu

Xu hướng làm đẹp hiện đại của chị em chính là sử dụng các sản phẩm thiên nhiên an toàn. Theo đó, Queen Spa trực tiếp ứng dụng kỹ thuật phun môi bằng mực hữu cơ Châu Âu. Ưu điểm của phương pháp này chính là tạo nên những màu môi sắc nét, sản phẩm hoàn toàn lành tính, tương thích nhanh với người dùng.

Vì chiết xuất tự nhiên, phun màu môi mực hữu cơ có thời gian duy trì 3 – 5 năm, tạo màu môi đẹp, tăng cường sự mềm mại cho đôi môi ngay sau khi thực hiện. Đặc biệt, nếu bạn muốn thay đổi bằng màu mực khác, chúng ta không cần phải xóa xăm bằng laser như các công nghệ cũ.

Phun môi Collagen

  • Collagen là một trong các thành phần có tác dụng làm căng mịn và duy trì sự trẻ trung của làn da. Nắm được vấn đề này, các chuyên gia thẩm mỹ đã ứng dụng collagen vào công nghệ phun môi thẩm mỹ giúp cho màu sắc của đôi môi trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn.
  • Các bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp này bằng cách pha mực phun với tinh chất collagen theo một tỉ lệ vừa đủ và tiến hành sử dụng máy phun xăm hiện đại để phun màu trực tiếp vào da môi.
  • Phương pháp này không chỉ giúp đôi môi của bạn trở nên tươi tắn mà còn được phục hồi và tái tạo từ bên trong nhờ thành phần collagen có trong mực phun. Từ đó, đôi môi của bạn sẽ luôn căng bóng và không còn khô ráp, nứt nẻ.
  • Ngoài ra, phun môi collagen còn giúp định hình dáng môi, cải thiện các khuyết điểm như môi dày hay môi quá mỏng từ đó giúp đôi môi được hài hòa và cân đối với khuôn mặt hơn.

Phun môi công nghệ 3D

Phun môi 3D là công nghệ thẩm mỹ môi được yêu thích nhờ cơ chế tạo hình môi đẹp tự nhiên từ màu sắc đến dáng môi. Kỹ thuật làm đẹp này sẽ khắc phục các nhược điểm của môi như viền môi không rõ, môi quá dày hoặc quá mỏng,… Từ đó giúp bạn sở hữu đôi môi chuẩn màu đẹp tự nhiên ở mọi góc nhìn.

Đối với phương pháp sử dung công nghệ 3D, các bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim siêu nhỏ 2mm di nhẹ nhàng lên môi giúp cho màu được lên môi đều và tươi tắn đồng thời không gây cảm giác đau nhức trong suốt quá trình thực hiện.

Phun môi hiệu ứng son lì 3D

Đây là một trong các công nghệ thẩm mỹ môi tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay. Kỹ thuật này sử dụng công nghệ phun lướt, chạm nhẹ nhàng trên môi do đó không gây đau đớn, tổn thương môi mà vẫn đem lại dáng môi hài hòa với khuôn mặt.

Ngoài ra, công nghệ phun môi hiệu ứng son lì 3D sử dụng kỹ thuật phối màu đặc biệt giúp cho màu lên môi được chuẩn đồng thời tạo hiệu ứng không gian 3 chiều làm cho đôi môi trở nên quyến rũ và sang trọng ở tất cả các góc nhìn.

Đặc biệt, công nghệ này sẽ cho ra hiệu ứng đôi môi mịn màng, căng mọng và có màu sắc tự nhiên mà không tạo cảm giác giả hay thấy mực phun.

Phun môi Candy Lips

Phun môi Candy Lips sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại của Châu Âu giúp cho màu lên môi nhẹ nhàng, tạo cảm giác đôi môi trong veo, bóng bẩy, ngọt ngào như đúng cái tên Candy Lips.

Ngoài ra, cũng giống như các công nghệ xăm môi khác, Candy Lips sử dụng kỹ thuật bong môi. Chính vì thế sau khi phun sẽ tốn một khoảng thời gian để môi bong ra và lộ ra màu phun thực sự. Tuy nhiên màu lên môi khi sử dụng công nghệ này khá nhẹ nhàng và tươi sáng.

Đặc biệt, công nghệ Candy Lips còn giúp khắc phục các khuyết điểm thâm môi nhờ mũi kim siêu nhỏ thẩm qua môi từ đó loại bỏ đi các vết thâm. Nhờ vậy màu lên môi được chính xác và tự nhiên mà không bị loang lổ hay để lại sẹo trên môi.

Phun môi pha lê

Đây là công nghệ làm đẹp môi đến từ Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật đầu kim nano siêu nhỏ từ từ dẫn mực vào lớp thượng bì giúp màu sắc lên môi được tươi tắn và tự nhiên hơn đồng thời tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng và lấp lánh như cái tên pha lê.

Ngoài ra, kỹ thuật phun môi pha lê còn giúp định hình dáng môi, cải thiện các khuyết điểm môi như môi dày, môi mỏng, viền môi mỏng, thâm sạm,… từ đó đem đến cho bạn đôi môi quyến rũ và cân đối với khuôn mặt.

Quy trình phun môi chuẩn và an toàn

  • Bước 1: Kiểm tra tình trạng môi và tư vấn: Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng môi hiện tại của bạn như màu sắc, dáng môi. khuyết điểm,… từ đó đưa ra kết luận. Sau đó sẽ dựa vào màu tóc, sở thích, nhu cầu,… mà tư vấn màu phun và kỹ thuật phun thích hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh môi: Ở bước này, môi sẽ được vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch khử trùng và diệt khuẩn nhằm ngăn chặn các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện như nhiễm trùng, mụn nhọt,…
  • Bước 3: Ủ tê: Nhằm tránh tình trạng đau rát và sưng tấy cũng như tạo cảm giác thoải mái trong quá trình thực hiện, đôi môi sẽ được ủ tê trong vòng 15 – 20 phút trước khi tiến hành phun xăm.
  • Bước 4: Tạo hình cho môi: Các bác sĩ sẽ tiến hành đo tỷ lệ môi trên và môi dưới sau đó vẽ dáng môi chuẩn đã được tính toán cẩn thận sao cho hài hòa và cân đối với khuôn mặt. Đây cũng là bước cần thiết nhằm tránh các sai sót có thể xảy ra trong quá trình thực hiện.
  • Bước 5: Tiến hành phun môi: Đây là bước quan trọng quyết định kết quả thẩm mỹ môi của bạn. Bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim siêu nhỏ và tiến hành phun xăm theo kỹ thuật đã được chọn. Thời gian thực hiện thường kéo dài từ 30 – 45 phút tùy tình trạng môi của mỗi người.
  • Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc: Sau khi phun môi xong, các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc môi tại nhà một cách kỹ lưỡng. Bước này quyết định 30% kết quả, vì vậy hãy tuân thủ để màu lên môi được đẹp.

Queen Spa – Địa chỉ phun môi uy tín.

Giữa vô vàn những địa chỉ làm đẹp môi bằng phương pháp phun xăm hiện nay, các chị em cần sáng suốt trong việc lựa chọn nơi làm đẹp uy tín, đáp ứng đủ yếu tố an toàn và chất lượng. Ngoài việc tìm hiểu các thông tin từ website, chúng ta có thể lắng nghe chia sẻ thực tế của khách hàng.

Queen Spa chính là một trong những địa điểm phun xăm môi và sử dụng các dịch vụ làm đẹp uy tín cho mọi người, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ khách hàng.

Với sứ mệnh làm đẹp an toàn, Queen Spa đem đến các dịch vụ phun môi cao cấp, áp dụng những công nghệ hiện đại nhất. Mỗi khách hàng khi lựa chọn phun môi thẩm mỹ tại đây đều được tư vấn trực tiếp. Kỹ thuật viên xem xét, lắng nghe mong muốn của từng người sau đó ứng dụng các phương pháp phù hợp.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ phun môi tại Queen Spa

  • Tạo bờ môi sắc nét, màu môi đẹp chỉ sau một liệu trình
  • An toàn cao, không đau đớn, không xâm lấn nhiều
  • Quy trình làm đẹp an toàn, vô khuẩn, 100% kết quả chất lượng
  • Ứng dụng kỹ thuật phun xăm hiện đại
  • Mực xăm tự thân hoặc nhập khẩu từ các nước phát triển như Châu Âu, Hàn Quốc
  • Màu môi đẹp tự nhiên, thời gian duy trì lâu dài

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: TTTMSapa Libušská 319/126 Praha 4, 14200, CZ
Website: https://queenspaeu.com
Fanpage: https://www.facebook.com/queenspalua
Hotline: +420 776 457 888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *