Đặc Trị Sẹo Rỗ

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Ls Fractional CO2 là giải pháp hoàn hảo giúp những nốt sẹo rỗ do mụn, sẹo rỗ do thủy đậu…biến mất nhanh chóng và mang đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên. Bệnh viện Thẩm mỹ Queen Spa là địa chỉ điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao uy tín nhất hiện nay.

Trị sẹo rỗ bằng Ls Fractional CO2 là gì?

Ls Fractional CO2 là công nghệ trị sẹo rỗ tiên tiến nhất hiện nay được công nhận đem lại hiệu quả nhanh chóng, vết sẹo rỗ được làm đầy nhờ vào bước sóng thông minh, các tế bào mô cũng như Collagen được kích thích sản sinh để bù lại phần da bị thiếu hụt, từ đó làn da được tái tạo một cách đáng kể, không còn dấu vết của sẹo rỗ. Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Ls Fractional CO2 hiện đang là dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng tại Xuân Hương, bởi sau khi điều trị bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng như ý.

Ai nên dùng dịch vụ điều trị sẹo rỗ bằng Ls Fractional CO2

  • Tất cả những người có nhu cầu chữa sẹo rỗ.
  • Những người bị sẹo rỗ do mụn để lại hay do thủy đậu.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Ls Fractional CO2

Công nghệ điều trị sẹo rỗ tốt nhất

Công nghệ Ls Fractional CO2 được đánh giá là công nghệ điều trị sẹo rỗ tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia y tế thế giới tại Hoa Kỳ.

An toàn tuyệt đối cho da

Ls Fractional CO2 là phương pháp điều trị sẹo đầu tiên đạt chuẩn quốc tế và được các chuyên gia y tế thế giới cấp chứng nhận đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da.

Tái tạo da hiệu quả

Bước sóng Ls Fractional CO2 không chỉ có tác dụng điều trị sẹo rỗ hiệu quả mà bước sóng ánh sáng Ls Pro còn có tác dụng kích thích sự sản sinh của collagen giúp nuôi dưỡng và tái tạo da hiệu quả nhất.

Điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất

Trong thực tế có rất nhiều khách hàng trên nhiều nước trên thế giới đã sử dụng và nhận được hiệu quả điều trị rất cao. Vì thế, trong suốt thời gian qua dịch vụ điều trị sẹo rỗ bằng Ls Pro 2018 luôn được xếp vào danh sách các phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất.

Kết hợp nhiều chức năng khác nhau

Ls Fractional CO2  còn được sử dụng điều trị sẹo lõm, sẹo lồi hiệu quả nhằm đảm bảo tính an toàn, không xâm lấn, không gây đau đớn và gây khó chịu, khách hàng  trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường sau khi quá trình chữa trị sẹo kết thúc.

Thời gian trị sẹo nhanh chóng

Nếu như các phương pháp chữa sẹo rỗ trước đây đòi hỏi bạn phải bỏ ra vài tháng mới nhìn thấy hiệu quả. Thì với phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng Ls Fractional CO2 sẽ giúp bạn nhìn thấy hiệu quả ngay từ lần đầu tiên điều trị.

Quy trình điều trị sẹo rỗ được thực hiện như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị sẹo rỗ
Bước 3: Bôi tê ngoài da
Bước 4: Chiếu ánh sáng Ls CO2 Fractional
Bước 5: Bôi kem dưỡng da

Kết quả sau điều trị sẹo rỗ bằng Ls Fractional CO2

  • Các vết sẹo rỗ được lấp đầy
  • Tái tạo làn da mới và cho da mịn màng hơn

**Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy vào cơ địa mỗi người

Thẩm Mỹ Queen Spa – Điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng

  • Khách hàng sẽ được các chuyên gia da liễu hàng đầu thăm khám và điều trị, đưa ra phác đồ điều trị riêng cho từng trường hợp
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách nhiều người kể cả học sinh, sinh viên và dân văn phòng.
  • Queen Spa là điểm đến đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm nay.
  • Queen Spa có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy móc giúp hỗ trợ tốt nhất cho việc trị liệu
  • Chuyên viên giỏi kỹ thuật chuyên môn, thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp

Queen Spa tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu ở lĩnh vực điều trị các bệnh lý trên da, rất nhiều khách hàng đã điều trị tại đây và đã thành công lấy lại làn da mịn màng căng bóng, sạch mụn. Chúng tôi sử dụng mỹ phẩm cao cấp với thành phần 100% từ thiên nhiên, lành tính dịu nhẹ phù hợp cho từng loại da, đảm bảo không gây kích ứng ngay cả với những người có làn da nhạy cảm nhất.

Với mức giá phải chăng, dịch vụ cao cấp, chuyển môn cao hãy để Queen Spa giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: TTTMSapa Libušská 319/126 Praha 4, 14200, CZ
Website: https://queenspaeu.com
Fanpage: https://www.facebook.com/queenspalua
Hotline: +420 776 457 888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *